ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ITA023) อิตาลีเหนือ-เวนิส-มิลาน ฟินครบทุกไฮไลต์ (10 วัน 9 คืน) เที่ยวชิลล์ในสไตล์ส่วนตัว

 ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ITA023) อิตาลีเหนือ-เวนิส-มิลาน ฟินครบทุกไฮไลต์ (10 วัน 9 คืน) เที่ยวชิลล์ในสไตล์ส่วนตัว

 

Day 1: MILAN - SIRMIONE - TRENTO - BOLZANO - ORTISEI
Day 2: ORTISEI
Day 3: ORTISEI - CORTINA D’AMPEZZO
Day 4: CORTINA D’AMPEZZO - BELLUNO - VENICE
Day 5: VENICE
Day 6: VENICE - VERONA - MILAN
Day 7: MILAN
Day 8: MILAN
Day 9: MILAN - LAKE COMO - MILAN
Day 10: MILAN - End total service -


Day 1 MILAN - SIRMIONE - TRENTO - BOLZANO - ORTISEI



เดินทางถึง Milan Malpensa Airport ประเทศอิตาลีหลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระ นําท่านเดินทางสู่ Sirmione เมืองเล็กๆ น่ารักที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบน้าจืด Lake Garda อันสวยงามทั้งสองด้าน เดินเล่นชมเมืองเก่าพร้อมถ่ายภาพกับปราสาทเก่าแก่ Castello Scaligero เดิมเป็นที่อยู่ของพวกขุนนางในอดีต อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง จิบกาแฟ ชมความสวยงามของเมือง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านมุ่งหน้าสู่เมือง Ortisei โดยระหว่างทางแวะเมือง Trento เมืองบนเทือกเขาแอลป์เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ ชม Buonconsiglio Castle ป้อมปราการอายุกว่า 700 ปีเดิม เป็นของท่านบิชอปแห่ง Trento แล้วมีการต่อเติมมาเรื่อยๆจนมีขนาดใหญ่โต ชมภาพวาดเฟรสโก้อายุกว่าห้าร้อยปีฝีมือของ Girolamo Romani

จากนั้นเดินเที่ยวชมย่าน Piazza del Duomo di Trento เขตเมืองเก่า ชม Palazzo Pretorio อาคารสไตล์โรมาเนสก์อดีตที่ประทับของบิชอปซึ่งต่อมาถูกใช้เป็นศาลยุติธรรมและพิพิธภัณฑ์จัดแสดงงานศิลปะรวมถึงโบราณ

วัตถุที่สําคัญมากมาย และชมอาสนวิหารโรมันคาทอลิก Duomo di Trento ที่ประดิษฐานของบิชอปแห่งเทรนโต มีจุดเด่นที่หอคอยสูง 63 เมตร สามารถชมวิวเมืองได้ 360 องศา ก่อนแวะชิมขนมประจําถิ่น อาทิเค้ก Zalten และคุกกี้อัลมอนด์Fregolot จากนั้นเดินทางต่อไปยัง Bolzano เมืองยุคกลางบริเวณเชิงเทือกเขาแอลป์ที่รุ่งเรืองตั้งแต่ยุคโรมันงดงามด้วยจัตุรัส โบสถ์วิหาร อิสระเดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย และเดินทางไปเที่ยวที่ทะเลสาบ Carezza ทะเลสาปสีเขียวมรกตอันงดงามในแถบเทือกเขา Dolomites รอบทะเลสาบเต็มไปด้วยวิวป่าสนอันร่มรื่น แล้วเดินทางเข้าที่พักที่เมือง Ortisei

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Ortisei


Day 2 ORTISEI

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก จากนั้น นําท่านขึ้นกระเช้าไปยังยอดเขา Seceda ที่มีรูปทรงเหมือนโดนตัดยอดเป็นมุมเฉียง ถือเป็นหนึ่งใน Mount Peak ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดใน Dolomites จากนั้นเดินทางต่อไปยังยอด Alpe di Siusi เพื่อรับประทานอาหารกลางวันพร้อมวิวตระการตาของเทือกเขาแอลป์

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านเดินตาม Trails ใน Alpe di Siusi หนึ่งใน Route ของการเดินป่าที่งดงามที่สุดในทวีปยุโรป

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Ortisei


Day 3 ORTISEI - CORTINA D’AMPEZZO

 

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก ก่อนนําท่านนั่งรถชมวิวหมู่บ้านภูเขาและทะเลสาบรอบๆ ชื่นชมกับความงามของ Dolomites Mountains อันยิ่งใหญ่สลับซับซ้อนและป่าไม้ที่สวยงาม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาแอลป์ที่ทอดตัวอยู่ในเขตอิตาลีตอนเหนือ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วยลักษณะของยอดเขาต่างๆ ที่แทงยอดสูงเสียดฟ้าและแวะเที่ยวชม St.John Church Ranui โบสถ์เก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา โดยโบสถ์แห่งนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามของเมือง Ortisei และเทือกเขา Dolomites

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านเดินทางไป Cortina d’Ampezzo โดยแวะเที่ยวชมทะเลสาบและจุดชมวิวระหว่างทาง เช่น Lake Braies, Lake Misurina จากนั้นเดินทางต่อไปยัง Cortina d’Ampezzo และเช็คอิน

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Cortina d’Ampezzo


Day 4 CORTINA D’AMPEZZO - BELLUNO - VENICE

 

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก และเช็คเอาท์ก่อนนําท่านเดินทางไป Belluno เมืองสําคัญที่สุดในแถบ Eastern Dolomites เดินเที่ยวย่าน Piazza Duomo ที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารเก่าแก่และน่าสนใจมากมาย อาทิDuomo di Belluno โบสถ์โรมันคาทอลิก สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12, พระราชวังของบิชอป Palazzo dei Vescovi และ Torre Civica หอคอย Civic Tower ก่อนเดินทางต่อไปยังเกาะ Venice
รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านชม Doge’s Palace พระราชวังขนาดใหญ่และโอ่อ่าสวยงามสําหรับเป็นที่พักของดยุคผู้ปกครองเมืองเวนิสในอดีต ชม Saint Mark’s Basilica โบสถ์คริสต์ศาสนาของนิกายโรมันคาทอลิกประจําเมือง ประดับด้วยงานโมเสกแบบไบแซนไทน์และประติมากรรมต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่ง อุดสมบูรณ์และอํานาจของเวนิส ชมสะพาน Rialto สะพานเก่าที่สวยงามและโด่งดังมากที่สุดในเวนิส ก่อนนําท่านล่องเรือ Gondola ชมพระอาทิตย์ตก บ้านเรือน สะพานข้ามน้าสวยๆ และสถานที่เที่ยวสําคัญต่างๆ พร้อมเสียงร้องเพลงโอเปร่าของคนพายบรรเลงเพลงขับกล่อม

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Venice 


Day 5 VENICE



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นําท่านเดินเที่ยวสํารวจเวนิสในยามเช้า ก่อนนําท่านเดินทางไปยัง Burano เกาะแห่งเมืองสีลูกกวาดของอิตาลีเพลิดเพลินไปด้วยสีสันของบ้านเรือนตลอดสองฝั่งคลอง ทั้งตัวอาคารและดอกไม้สีสันสดใส สร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเห็น

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านเดินทางกลับสู่เวนิส ก่อนเดินเที่ยวชมเขต Dorsoduro อาทิโบสถ์ Santa Maria Gloriosa, Scuola Grande di San Rocco และชม Hall Of Mirror ภายในวัง Pallazzo Zenobio และอิสระชอปปิ้งตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

นําชมมินิคอนเสิร์ต “THE VENETIAN TALENTS' CONCERT” (Marcello, Paganini, Bach Vivaldi เป็นต้น) ณ Prisons Palace

Overnight in Venice 


Day 6 VENICE - VERONA - MILAN



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

เช็คเอาท์ก่อนนําท่านเดินทางไปยัง Milan โดยระหว่างทางแวะ Verona เมืองแห่งตํานานรักอันแสนโรแมนติกของโรมิโอและจูเลียต นําชมสถานที่ที่น่าสนใจมากมายของเมือง อาทิ Juliet’s House, Ponte Pietra สะพานแสนโรแมนติกที่มีอายุกว่าพันปีและ Verona Arena

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านเดินทางต่อสู่เมือง Milan จากนั้นเช็คอินสู่โรงแรมที่พัก

อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Milan 


Day 7 MILAN



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นําท่านเยี่ยมชมสถานที่สําคัญต่างๆในเมืองมิลาน อาทิ Castello Sforzesco ป้อมปราสาทเก่าแก่หลายร้อยปีอันเป็นแหล่งรวมแกลลอรี่และพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของมิลาน มีพิพิธภัณฑ์ที่โด่งดังอย่าง Museum of Ancient Art ตั้งอยู่ภายใน Duomo di Milano หนึ่งในอาสนวิหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โบสถ์Santa Maria delle Grazie ภายในมีภาพ The Last Supper ของ Leonardo da Vinci ที่มีชื่อเสียงไปก้องโลก

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

อิสระชอปปิ้งบนถนน Via Monte Napoleone ที่เต็มไปด้วยร้านค้าของแบรนด์เนมชั้นนํา เช่น Gucci, Prada, Armani, Versace, Louis Vuitton, Chanel, Dior โดยถนนนี้ขนานไปกับถนน Via della Spiga ซึ่งจะเรียกรวมกันว่า "Quadrilatero d'Oro" หรือ "ย่านทองคํา"

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Milan 


Day 8 MILAN



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นําท่านเดินทางไปยัง McArthurGlen Serravalle Designer Outlet เพื่อเลือกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องหนังคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนํามากมาย

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นําท่านเดินทางกลับสู่มิลานและอิสระชอปปิ้ง ณ Galleria Vittorio Emanuele II ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่และสวยงาม เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนม ร้านอาหาร และคาเฟ่ หรือเดินเล่นชมเมืองตามอัธยาศัย

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Milan 


Day 9 MILAN - LAKE COMO - MILAN



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก

นําท่านเดินทางไปยัง Como ชมเมืองน่ารัก ริมทะเลสาบ เต็มไปด้วยร้านค้า คาเฟ่และสถาปัตยกรรมสวยๆมากมาย ก่อนล่องเรือชมความงามของ Lake Como ที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยงามที่สุดของอิตาลีดื่มด่ากับเสน่ห์ทิวทัศน์ความงดงามของธรรมชาติและวิลล่าอันหรูหราที่ตั้งเรียงรายรอบทะเลสาบ และเยี่ยมชม Villa del Balbianello วิลล่าแสนสวยในสถาปัตยกรรมแบบเรเนซองส์และบาโรก ตั้งอยู่บนแหลมที่ยื่นออกไปในทะเลสาบ ที่นี่นับเป็นสถานที่ที่สวยงามมากๆ ถึงขนาดที่ว่า เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับกสนจัดงานแต่งงานนั่นเองค่ะ จากนั้นนําท่านเดินทางไปยังเมือง Bellagio

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

อิสระเดินเล่นชมความงดงามของเมือง Bellagio เมืองที่ถูกขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งทะเลสาบโคโม่” เนื่องจากตั้งอยู่ตรงระหว่างแขนของตัว Y จึงทําให้เห็นทัศนียภาพของ เทือกเขาแอลป์ทางทิศเหนือได้อย่างชัดเจน

อิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย จากนั้นนําท่านเดินทางกลับสู่มิลาน

รับประทานอาหารค่า ณ ภัตตาคาร

Overnight in Milan 


Day 10 MILAN - End total service -



รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก เช็คเอาท์ ก่อนนำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ ฯ อย่างประทับใจ

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเริ่มต้นวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)

2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1. โรงแรมของท่าน

2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง

3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง

4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ

5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%

6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจอง

1. จองง่ายดาย เพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk

เบญจมาศ เกียรติดำรง (หมวย)

benjamas.seeyouagain@gmail.com

2. ส่งใบแจ้งหนี้ให้ท่าน

3. เบอร์คนขับจะได้รับก่อนวันเซอร์วิส 1 วัน

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)